Gzone tranh giải bóng mừng Giải phóng thủ đô 10/10

24/10/2023

Nhân kỷ niệm 75 Ngày truyền thống Ngành TT&TT (28/8/1945 – 28/8/2020) và Chào mừng 66 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2020), sáng ngày 3/10, Đoàn Thanh niên Văn phòng Bộ TT&TT đã tổ chức giải bóng đá giao hữu nhằm nâng cao thể chất, tinh thần cho các đoàn viên. 


Công ty Gzone Media vinh dự góp mặt vào trong giải đấu lần này. Với tinh thần thể thao sục sôi và thời gian rèn luyện thường xuyên, Gzone mang trong mình sức trẻ cống hiến cho một mùa giải sôi động thêm phần ý nghĩa. 



Tham dự giải bóng lần này ngoài Gzone còn có sự góp mặt các đội bóng của: Bộ TT&TT; Sở TT&TT Bắc Ninh; Công ty cổ phần Funtap,..


Với ý chí quyết tâm, tinh thần thể thao cao thượng, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, hấp dẫn nhưng không kém phần gay cấn.



Trải qua các vòng đá loại trực tiếp, Gzone đã xuất sắc mang về thành tích có giá trị tinh thần nhất định trong mùa giải. Đây là một dấu ấn và bước ngoặt đối với các hoạt động phong trào của Gzone. 


(Ông Nguyễn Công Vương đại diện BGĐ lên nhận giải và kỉ niệm chương) 


Phía công ty, các phòng ban luôn cố gắng phấn đấu để ngôi nhà Gzone không chỉ phát triển mạnh mẽ về hoạt động công việc, mà đời sống tinh thần sức khỏe phải được nâng cao hơn nữa. 

(Thông tin bài viết theo : Vietnamnet.vn

---------
Bạn có muốn là một mảnh ghép, thành viên của gia đình Gzone? 
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua: 
Hotline: 024 999 8888 5 | Email: hr@Gzone.vn Hoặc chi tiết tại:
http://gzone.vn/tuyen-dung