Chương trình mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 Gzone

24/10/2022

Nhằm tôn vinh các chị em Gzone Media, Công đoàn Gzone kết hợp các anh em của công ty đã tổ chức chương trình tiệc chúc mừng dành cho các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.


Trong những thành công của Gzone không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em Phụ nữ, và tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của Gzone. Bên cạnh là những người vợ, người mẹ trong gia đình, các chị em còn là những người đồng nghiệp tuyệt vời luôn “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của anh em trong công ty.

Vì vậy, nhân dịp 20/10, thay lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đáng yêu của mình, các anh em Gzone đã đầu tư nhiều công sức tổ chức một bữa tiệc chúc mừng đầy ý nghĩa cho chị em.


Bữa tiệc diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi với các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn, cùng những bó hoa tươi thắm và các món quà ý nghĩa dành tặng cho toàn thể các chị em phụ nữ trong Công ty.

Cầm trong tay những món quà ý nghĩa mà anh em Gzone đã dày công chuẩn bị, các chị em không khỏi xúc động và hạnh phúc.


Các chị em nhận quà và chụp ảnh lưu niệm.


Phía công ty, các phòng ban luôn cố gắng phấn đấu để ngôi nhà Gzone không chỉ phát triển mạnh mẽ về hoạt động công việc, mà đời sống tinh thần sức khỏe phải được nâng cao hơn nữa. 

---------
Bạn có muốn là một mảnh ghép, thành viên của gia đình Gzone? 
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua: 
Hotline: 024 999 8888 5 | Email: hr@Gzone.vn Hoặc chi tiết tại:
http://gzone.vn/tuyen-dung