Ngôi nhà Gzone- Sinh nhật tháng 9 [T9/2020]

30/11/2021

Ngày 29/09 Công ty GZONE Media  tổ chức tiệc sinh nhật cho nhân viên tháng 9. Nhằm phát huy văn hóa và tình đoàn kết nội bộ, giúp kết nối thành viên trong công ty. 


Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức vào ngày 29/09 ngay tại công ty với sự tham gia của Ban lãnh đạo, các trưởng ban bộ phận và toàn thể cán bộ nhân viên.


Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên tại Gzone nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các bộ phận trong công ty. Trong bữa tiệc chúc mừng sinh nhật lần này, công ty xin gửi lời chúc mừng tới những đồng chí có sinh nhật trong tháng 9


Tại buổi tiệc, thay mặt công ty, Giám đốc đã có đôi lời phát biểu và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong dịp này. Qua đó, Giám đốc cũng gửi những lời khích lệ động viên tinh thần của nhân viên trong công ty cùng nhau đoàn kết để đưa Gzone ngày càng phát triển vững mạnh hơn, nắm chặt tay nhau đi trên con đường còn nhiều chông gai sắp tới.


Cũng trong buổi tiệc, những thành viên có sinh nhật trong tháng 9 cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới công ty đã tạo điều kiện để cho tập thể cán bộ nhân viên trong công ty có những phút giây ý nghĩa được quan tâm, được chia sẻ và được quây quần gắn bó với nhau vì lợi ích của tập thể.


Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm với một số tiết mục văn nghệ vui nhộn giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người trong công ty.


----------


Bạn có muốn là một mảnh ghép, thành viên của gia đình Gzone ? 

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua : 

Hotline: 024 999 8888 5 | Email: [email protected] Hoặc chi tiết tại :

http://gzone.vn/tuyen-dung