Tuyển dụng

NHÂN VIÊN CSKH & CSKH VIP

15/04/2021

Mô tả công việc

CSKH - Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ - Tham gia các dự án để cải thiện kịch bản, nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ - Báo cáo những thông số trong quá trình chăm sóc theo yêu cầu của quản lý; - Tham gia bàn bạc đề xuất các giải pháp cải tiến, tối ưu quy trình vận hành. CSKH VIP - Hỗ trợ khách hàng VIP qua Facebook, Call, SMS, Zalo,... - Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của VIP, theo hướng dẫn của các bộ phận liên quan, đưa ra các phương hướng giải quyết cho VIP - Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn

Yêu cầu

CSKH - Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ - Tham gia các dự án để cải thiện kịch bản, nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ - Báo cáo những thông số trong quá trình chăm sóc theo yêu cầu của quản lý; - Tham gia bàn bạc đề xuất các giải pháp cải tiến, tối ưu quy trình vận hành. CSKH VIP - Hỗ trợ khách hàng VIP qua Facebook, Call, SMS, Zalo,... - Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của VIP, theo hướng dẫn của các bộ phận liên quan, đưa ra các phương hướng giải quyết cho VIP - Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn Ưu tiên: - Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ - CSKH - Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Game Online

Quyền lợi

- Lương: 6.000.000 – 10.000.000 đ/tháng. - Thưởng: Thưởng KPI theo % doanh thu, thưởng nóng, thưởng tự khoe thành tích cuối tháng...), không đếm nổi số lần nhậu nhẹt thưởng team trong 1 tháng. - Xét review lương trung bình 2 lần/năm. - Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo. - Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6, từ 8h30- 18h00. 1 tháng làm thêm 2 - 3 sáng thứ 7 tùy lịch - Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (do công ty tổ chức)

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: 1
  • Địa điểm làm việc: 10000000
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021
Việc làm tại GZone
Xem thêm
Chia sẻ công việc GZone