Vinh danh thành tích Gzone tháng 8

24/10/2023

Ngày 11/09/2020, Gzone đã hân hoan tổ chức Lễ vinh danh khen thưởng những cá nhân, tập thể phòng ban có thành tích xuất sắc trong tháng 08/2019. Đây sẽ là hoạt động diễn ra hàng tháng, nhằm khuyến khích các chiến binh Gzone có những thành tích xuất sắc, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của đại gia đình Gzone Media .

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Thành T lên gửi lời chúc mừng và trao thưởng tới những cá nhân, đội nhóm có thành tích xuất sắc trong tháng 08/2020:

1.Những tập thể xuất sắc nhất tháng: 


Tập thể dự án V17- Kiếm Hiệp ( Đại diện trưởng phòng dự án lên nhận thưởng) 


Tập thể dự án Fantasy Kingdom M ( Đại diện trưởng phòng dự án lên nhận thưởng) 


Tập thể đội nhóm kĩ thuật ( Đại diện trưởng phòng dự án lên nhận thưởng) 


Tập thể cống hiến của tháng ( Đại diện trưởng phòng dự án lên nhận thưởng) 


2.Những nhân viên có thành tích  xuất sắc nhất:


Ông Nguyễn T.T – đại diện BLĐ Công ty lên chúc mừng và khen thưởng các cá nhân

Là một trong những đội nhóm luôn không ngừng phấn đấu, chiến đấu trong mọi chiến trường, Anh Nguyễn X.H– Trưởng phòng dự án V17 chia sẻ: “Đoàn kết đó là một trong những điều kiện tiên quyết mà các đội nhóm luôn luôn phát huy, cùng nhau chiến – cùng nhau hỗ trợ nên đã có được kết quả như ngày hôm nay. Hy vọng, thời gian tới các đội chúng ta sẽ cùng nhau mở rộng các dự án và quyết chiến trên các mặt trận.”

Đây cũng là một trong những lễ trao thưởng định kỳ, mang nhiều ý nghĩa. Vừa khuyến khích cán bộ nhân viên chiến đấu trong mọi dự án game và nhận được những phần thưởng xứng đáng, vừa góp phần xây dựng nên thương hiệu GZONE ngày một vững mạnh.

Bước sang tháng mới, chúc cho toàn thể chiến binh GZONE, cán bộ nhân viên GZONE luôn mạnh khỏe và vững tin chiến thắng để tháng 9 này, nhiều cái tên sẽ được vinh danh hơn nữa!

---------
Bạn có muốn là một mảnh ghép, thành viên của gia đình Gzone ? 
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua : 
Hotline: 024 999 8888 5 | Email: hr@Gzone.vn Hoặc chi tiết tại :
http://gzone.vn/tuyen-dung