Teambuiding 2023

01/01/1970

GZONE|| TEAMBUILDING 2023 “GZONE MEDIA VN – BÙNG NHIỆT HUYẾT, CHÁY ĐAM MÊ”

TEAMBUILDING  GZONE 2023 vừa khép lại tại Pearl Hạ Long HOTEL và đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh thêm kết nối - tăng trải nghiệm cho toàn bộ CBNV GZONE. Những cảm xúc, kỷ niệm và tiếng cười còn đọng lại trong mỗi thành viên tham dự là thành quả lớn nhất mà BTC chương trình ghi nhận được.



Với chủ đề “GZONE – BỪNG NHIỆT HUYẾT, CHÁY ĐAM MÊ”, GZONE đã khơi nguồn cảm hứng cho hoạt động gắn kết, lan tỏa tinh thần nhiệt huyết “làm hết sức, chơi hết mình” tới toàn thể CBNV. Các trò chơi vận động có sự tham gia nhiệt tình của 3 đội chơi được sắp xếp ngẫu nhiên. Đây là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình GZONE thấu hiểu nhau hơn và quan trọng hơn là thấy được giá trị của đoàn kết là sức mạnh được thể hiện thông qua các hoạt động đồng đội.




Những quyết tâm khát khao chiến thắng của những chiến binh Gzone.


Chung sức đồng đội không ngại thử thách :)). Với quyết tâm chiến thắng cao nhất, chiến binh của các đôi chơi đã không ngừng lăn xa với khẩu hiệu chung "chơi hết sức - làm hết mình".

    Trò chơi 1: Con Đường Thử Thách
Lần lượt các thành viên mỗi đội sẽ xuất phát trên tấm thảm mà BTC đưa ra. Nhiệm vụ của các thanh viên là đi hết tấm thảm đó theo các dấu in trên thảm. Đội nào xong đầu tiên sẽ là đội chiếc thắng. 

Trò chơi thể hiện sự tập trung cao độ của thành viên trong mỗi đội để dành chiến thắng cho đội mình .


     Trò chơi 2: Cuộc Đua Kỳ Thú

Các đội cử người lên nhận dụng cụ từ BTC nghe MC phổ biến luật chợi và cùng hết  mình thực hiện thử thách. Đội nào thực hiện thử thách và đưa nhiều người về đích nhất sẽ chiến thắng.


Tăng tốc để bứt phát thôi nào.

  

    Trò chơi 3: Bước Chân Đoàn Đội

Mỗi đội nhân về một chiếc đĩa có buộc những sợi dây xung quanh. Nhiệm vụ của các thành viên là cầm về đậu sợi dây và đặt 1 trái bóng lên đĩa di chuyển mang trái bóng về chiếc xô mà BTC đặt ở vạch đích.


Trò chơi thể hiện tình thần đồng lòng của các thành viên trong đội chơi.
Tốc Độ - Chính Xác - Đoàn Kết 



    Trò chơi 4: Chung Sức Thành Công

 Mỗi team sẽ nhận được 1 ống nước và ống nước này đã được đục lỗ xung quanh và 1 chiếc xô, mỗi đội sẽ đi lấy nước về đổ vào ống này và làm đầy ông nước. Các thành viên có nhiệm vụ dùng tay để chặn nước thoái khỏi các lỗ đã bị hổng. Đội nào hoàn thành nhất sẽ là đội chiến thắng.

Thử thách khó đến đâu chỉ cần đoàn kết và quyết tâm thì mọi thứ chỉ là cơn gió thoáng quá mà thôi.


Những nụ cười chiến thắng :))

Phần thưởng không thế thiếu dành cho những đội thắng cuộc.
Chúng ta đã dành trọn vẹn ba ngày bên nhau, cùng nhau chơi, cùng nhau cười và cùng nhau tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ.ngày bên nhau, cùng nhau chơi, cùng nhau cười và cùng nhau tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ.


Hạ Long - 2023 ghi lại những dấu ấn không thế quên của chúng ta.


Cm ơn toàn thể anh/chị/em đã quẩy hết mình trong chuyến đi lần này. Chúc tất cả thành viên của ngôi nhà GZONE sẽ đạt được thêm nhiều thành công mới trong năm nay nhé!
#GZONE
 MEDIA VN #ZONEPAYr #Teambuilding #Teambuilding2023