TEAM BUILDING - GZONE TO THE MOON GẮN KẾT TINH THẦN GZONE

24/10/2023

TEAM BUILDING - GZONE TO THE MOON GẮN KẾT TINH THẦN GZONE


“Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao” - Câu ca dao từ lâu đã nhấn mạnh rất rõ tầm quan trọng của tình đoàn kết. Đối với môi trường làm việc của doanh nghiệp, thì tinh thần đoàn kết và tính tập thể càng được đề cao hơn.

Đội ngũ Gzone Media quy tụ những con người nhiệt huyết với khát vọng chinh phục mọi thử thách trong ngành giải trí trực tuyến nói riêng và công nghệ nội dung số nói chung. Tổ chức team building là hoạt động quan trọng và cần thiết, được các doanh nghiệp hay tổ chức lựa chọn để tổ chức hằng năm. Chương trình team building là dịp để cả tập thể tham gia vào các trò chơi sôi động mang lại sự thư giãn cùng những tiếng cười vui vẻ sau ngày tháng làm việc căng thẳng. Đồng thời hàn gắn tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể và truyền tải ý nghĩa, thông điệp, mục tiêu của doanh nghiệp, tổ chức đã đề ra.
Vào ngày 20/11 vừa qua, phía công ty Gzone kết hợp cùng các tổ chức, các quỹ đưa ra 1 kế hoạch mang lại 1 buổi Kick off đối với toàn bộ nhân sự công ty.








Chương trình teambuilding “GZONE TO THE MOON” với thử thách khó khăn của hàng loạt trạm game mang đến sự gắn kết tinh thần tập thể với nhau, tạo cơ hội cho mọi thành viên có thể giao lưu với nhau, từ đó góp phần kick off tinh thần làm việc, truyền cảm hứng giữa các đồng nghiệp trong công ty để có thể cùng nhau mở ra những cánh cửa vàng của cơ hội để dẫn lối cho hành trình chạm đến ước mơ, thành công của doanh nghiệp.

Nhằm đem lại cho toàn thể Thành Viên của Gzone Media một sân chơi có vui có thưởng, giúp các Thành Viên trở nên thoải mái và có những phút giây thư giãn sau những ngày hết mình vì công việc..
Chương trình teambuilding “GZONE TO THE MOON” có 3 vòng thử thách và gồm 3 đội tham gia:






 Thử thách 01: Chung sức đồng lòng

Là những thử thách tập thể, dành cho 5 – 7 người chơi cùng lúc mang ý nghĩa cùng nhau thực hiện nhiệm vụ, chung sức đoàn kết vượt qua thử thách để mang được thành quả lớn lao về cho team mình.



·         Thử thách 02: Không ngừng nỗ lực

Là những thử thách cá nhân, dành cho 1 – 2 người chơi, ý nghĩa sự hi sinh của từng cá nhân vì những mục tiêu lớn lao của team mình.





        
Thử thách 03: Phối hợp ăn ý

Là những thử thách tập thể hỗ trợ cá nhân, dành cho 5 – 7 người chơi hỗ trợ cá nhân thành viên thực hiện thử thách, ý nghĩa là sự phối hợp ăn ý, tinh thần đồng đội, đồng tâm hiệp lực trước những thành quả của thử thách.





Trải qua 3 vòng thử thách, phía ban tổ chức kết hợp cùng quỹ Công Đoàn đã có những giải thưởng lớn trao tặng cho đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Đây không chỉ mang lại giá trị tinh thần lớn, mà còn mang lại phần thưởng có giá trị giúp cho buổi team building ý nghĩa hơn.

 

Một tập thể lớn, những cá nhân mạnh mẽ, Gzone Media luôn đồng hành trên mọi chặng đường sẽ góp phần thúc đẩy công ty ngày càng phát tiển hơn nữa, bay xa hơn nữa, đúng với tên gọi của chương trình team building ngày hôm ấy 'GZONE TO THE MOON'.

----------
Bạn có muốn trở thành một mảnh ghép của gia đình Gzone? 
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua: 
Hotline: 1900 088 885 | Email: hr@Gzone.vn Hoặc chi tiết tại:
http://gzone.vn/tuyen-dung