HAPPY BIRTHDAY THÁNG 05/2023

01/01/1970

CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 5/2023

Chào tháng 5 với nắng vàng, biển xanh và mùa hè vẫy gọi, những con đường đã thay áo mới bằng màu tím bằng lăng và màu đỏ rực của phượng vĩ.Tháng 5, tháng bắt đầu bằng những tiếng ve sầu râm ran, tháng của nhưng cái nắng gắt hay những cơn mưa rào đầu mùa hạ. Những người sinh tháng 5 mang trong mình tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng. Họ là những người mang trong mình ý chí mạnh mẽ, đầu óc linh hoạt, nhạy bén cũng như luôn có chí tiến thủ trong cuộc sống.

Hàng tháng Gzone luôn có 1 chương trình vô cùng ý nghĩa dành cho tất cả các thành viên của công ty. Đó là chương trình tổ chức sinh nhật cho tất cả các thành viên có sinh nhật trong tháng đó. Trong tháng 05/2023 vừa rồi, để tiếp nối seri chương trình sinh nhật tháng, phía công đoàn Gzone cùng các ban ngành khác cùng nhau tạo ra bữa tiệc nhỏ .

Chương trình nhằm mục đích nâng cao tinh thần đồng đội và kết nối tất cả các thành viên trong công ty. 


Hòa cùng niềm vui đó, Gzone Media xin gửi lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ, yêu thương nhất. Chúc các Anh/chị gặp được nhiều thành công, may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn giữ được sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

------------------------------------------------------------------------------------
Bạn có muốn là một mảnh ghép, thành viên của gia đình Gzone? 
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua: 
Hotline: 1900. 088.885
5 | Email: hr@Gzone.vn Hoặc chi tiết tại:
http://gzone.vn/tuyen-dung