HAPPY BIRTHDAY THÁNG 07/2023

01/01/1970
CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 7/2023
Tháng 7 đầu thu đang cục cựa chuyển mình sang màu vàng nhạt. Bầu trời trong xanh đôi lúc chuyển sang màu xám xịt rồi lại để cơn gió thổi bay đi mất. Chiếc lá xanh non kia giờ đây cũng háo hức khoác lên mình chiếc áo mới, chiếc áo chuyển úa vàng. Tất cả đều bắt kịp với nhịp tháng 7 đang đến, chỉ có bản thân là chậm chạp thôi, chắc tại vì còn mãi lưu luyến tháng 6 không chịu dứt, niềm vui rộn ràng du lịch trong dịp hè.

Tháng bảy ấy mà! Không phải nắng gắt cũng chả phải trời trong mà lại là tháng của mưa ngâu, tháng của lá vàng mùa thu. Nắng của mặt trời tháng bảy, không chói chang cũng không quá dịu êm. Nó mang một vẻ ấm áp đến độ từ sâu trong đáy lòng.


Tháng 7 là tháng sinh nhật của rất nhiều thành viên trong ngôi nhà chung GZONE. Thay mặt Công đoàn Công ty, chúc các ACE có sinh nhật trong tháng 7 luôn vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.


Nhân dịp sinh nhật, chúc các Gzone tháng 7 sẽ có thật nhiều kỉ niệm ấm áp và ngập tràn niềm vui. Chúc cho những hi vọng và nỗ lực của các bạn sẽ sớm trở thành hiện thực.


---------------------------------------------------------

Bạn có muốn là một mảnh ghép, thành viên của gia đình Gzone? 
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua: 
Hotline: 1900. 088.885
5 | Email: hr@Gzone.vn Hoặc chi tiết tại:
http://gzone.vn/tuyen-dung