Ban Điều Hành Gzone Media Việt Nam Đến Thăm FangZhouHuDong

01/01/1970

 Vào ngày 25 tháng 07 năm 2024, Ban Điều Hành Gzone Media, bao gồm CEO Bùi Đứ Hồng, COO Nguyễn Công Vương, GĐ Kinh Doanh Nguyễn Như Quỳnh, và Gia Phát Hành Nguyễn Hồng Hải, đã tiếp tục chuyến công tác tại Quảng Châu, Trung Quốc, với công việc ghé thăm FangZhouHuDong, một trong những đối tác chiến lược của Gzone Media Việt Nam.
FangZhouHuDong : FangZhouHuDong không chỉ phấn đấu trở thành biểu tượng trong ngành công nghiệp game mà còn nỗ lực trở thành thành “mặt trời trong lòng người chơi” bằng cách cung cấp những trò chơi di động chất lượng, đầy sáng tạo và thú vị cho game  cho game thủ toàn cầu.


Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã thảo luận sâu về tình hình hiện tại và phát triển triển vọng phát triển trò chơi chuyên ngành tại Việt Nam. Các bên đã cùng nhau nhận diện những điểm yếu của ngành và đề xuất các giải pháp phù hợp, đồng thời có thể cải thiện trí tuệ trong công việc tiếp tục hợp tác và đầu tư phát triển lâu dài. Những trao đổi này cũng góp phần nâng cao trí tuệ và hiệu quả trong quá trình hợp tác của cả hai bên.