TEAMBUIDLING GZONE MEDIA 2024

01/01/1970

TEAMBUIDLING GZONE MEDIA VIỆT NAM 2024

Teambuilding GZONE Media Vietnam 2024 với chủ đề "Gzone Media VN - Stronger tại Summer Hotel - Cửa Lò - Nghệ An." Của Lò - Nghệ An dấu ấn không thể nào quên của năm 2024.

Với chủ đề “GZONE – STRONGER”, sự kiện đã truyền cảm hứng làm việc nhóm và lan tỏa tinh thần cống hiến và tận hưởng đầy nhiệt huyết giữa tất cả các thành viên trong công ty. Các trò chơi vận động có sự tham gia nhiệt tình của 3 đội chơi được sắp xếp ngẫu nhiên. Đây là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình GZONE thấu hiểu nhau hơn và quan trọng hơn là thấy được giá trị của đoàn kết là sức mạnh được thể hiện thông qua các hoạt động đồng đội. Các đôi chơi được chia thành những nhóm ngẫu nhiên với những trái tim rực lửa khát khao chiến thắng.
                                                                         Đội Hồng:  Đốt Lò.
                                                                  Đôi Cam: Gừng Không Cay                                                                    Đôi Xanh: Phong Cách


Với khẩu hiệu đầy cảm hứng "chơi hết sức - làm hết mình," tinh thần hợp tác và quyết tâm của các đội chắc chắn sẽ làm nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Không ngại thử thách, mỗi người đều trở thành chiến binh, mang trong mình sự hăng hái và khát khao chinh phục mục tiêu cao nhất!

Trò chơi 1. Cuộc đua ngựa hơi: Thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự phối hợp chặt chẽ giữa các cá nhận trong đội nhóm nhằm đạt được mục tiêu

Chiến binh Đội cam

Chiến binh Đội xanh

Chiến binh Đội hồng 

Trò chơi 2. Cuộc đua phao hơi : Trò chơi này dường như tập trung vào việc phân chia công việc, tận dụng khả năng của từng thành viên để đạt hiệu quả tối đa. Qua đó, các đội chơi không chỉ rèn luyện tinh thần đồng đội mà còn học cách quản lý thời gian, phân công nhiệm vụ hợp lý để cùng nhau đạt được mục tiêu cao nhất. Đây là cách tuyệt vời để tăng cường khả năng làm việc nhóm và kỹ năng lãnh đạo trong các hoạt động tập thể!

Trò chơi 3. Chìa khóa vạn năng: Đòi hỏi tinh thần làm việc nhóm một cách hiệu quả để dành chiến thắng.
Quyết tâm

Bứt Phá
Chiến thắng

Sự kiện đã thành công rực rỡ khi không chỉ kết nối mà còn nâng cao tinh thần đồng đội và trải nghiệm của toàn thể nhân viên Gzone. Những khoảnh khắc đáng nhớ, kỷ niệm sâu sắc và tiếng cười vang vọng giữa các thành viên chính là thành quả lớn nhất mà ban tổ chức đã mang lại. Đó không chỉ là một sự kiện, mà còn là dấu ấn đặc biệt về sự gắn kết và tinh thần hợp tác bền chặt của tập thể.

Chúng ta đã có ba ngày không thể nào quên bên nhau, chơi đùa, cười đùa và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã cống hiến hết mình trong chuyến đi này. Chúc mọi thành viên trong gia đình GZONE tiếp tục thành công trong tương lai!