Tuyển dụng

Chăm sóc khách hàng truyền thống

06/03/2023

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng qua các kênh hotline, báo lỗi, email... - Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi. - Tham gia các dự án để cải thiện kịch bản, nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng - Tham gia bàn bạc đề xuất các giải pháp cải tiến, tối ưu quy trình vận hành. - Báo cáo công việc theo tuần/ tháng theo yêu cầu

Yêu cầu

- Nam/ nữ, độ tuổi từ 20 - 26 - Có khả năng làm xoay ca, thời gian linh hoạt (thời gian làm việc: xoay ca 8h30-18h, 13h30-22h bao gồm thời gian nghỉ 90 phút) - Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt - Giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp - Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành game

Quyền lợi

- Lương: 7tr-10tr/ tháng - Thưởng: Thưởng KPI theo % doanh thu, thưởng nóng, thưởng thành tích... - Xét review lương trung bình 2 lần/ năm - Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến - Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 và thứ 7 cách tuần - Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (do công ty tổ chức

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000
  • Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2023
Việc làm tại GZone
Xem thêm
Chia sẻ công việc GZone