Tuyển dụng

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

07/06/2022

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ - Tham gia các dự án để cải thiện kịch bản, nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ - Báo cáo những thông số trong quá trình chăm sóc theo yêu cầu của quản lý; - Tham gia bàn bạc đề xuất các giải pháp cải tiến, tối ưu quy trình vận hành.

Yêu cầu

- Sử dụng được các thiết bị văn phòng ( PC, điện thoại ), các phần mềm văn phòng Word/ Excel/ Doc Google,.... - Chịu học hỏi, lắng nghe, có sự chủ động trong công việc. - Giọng nói dễ nghe, có khả năng chịu được áp lực công việc (nếu có ). -Ưu tiên với ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm CSKH của ngành game hoặc đã có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên.

Quyền lợi

- Lương: 7tr-10tr đ/tháng. - Làm xoay ca : 8h-16h/16-22h thời gian linh hoạt. - Thưởng: Thưởng KPI theo % doanh thu, thưởng nóng, thưởng tự khoe thành tích cuối tháng...), không đếm nổi số lần nhậu nhẹt thưởng team trong 1 tháng. - Xét review lương trung bình 2 lần/năm. - Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo. - Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6, từ 8h30- 18h00. 1 tháng làm thêm 2 - 3 thứ 7 tùy lịch - Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (do công ty tổ chức)

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: 10.000.000- 15.000.000 đ/tháng.
  • Địa điểm làm việc: 15 Tố Hữu, Nam Từ Liêm , TP. Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2022
Việc làm tại GZone
Xem thêm
Chia sẻ công việc GZone