Tuyển dụng

Chăm Sóc Khách Hàng VIP

09/06/2025

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tiếp cận user chơi game mới - Tương tác, chăm sóc user trong quá trình chơi game + Chủ động nhắn tin hỏi thăm user thông qua các kênh chat, điện thoại, mạng xã hội,... + Hiểu rõ nhu cầu, sở thích của từng user để tư vấn, hỗ trợ cá nhân hóa dịch vụ - Hỗ trợ xử lý các yêu cầu, khiếu nại của user VIP một cách chuyên nghiệp, khéo léo - Phối hợp với các team nội bộ để giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh - Tìm hiểu, đề xuất các chương trình ưu đãi dành riêng cho user VIP - Khảo sát, tìm hiểu, đánh giá nhu cầu của người chơi để đưa ra các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ

Yêu cầu

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng livestream - Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng - Ưu tiên ứng viên đã từng chơi nhiều game, có kinh nghiệm hỗ trợ bang hội, cộng đồng - Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý tình huống tinh tế

Quyền lợi

- Thu nhập: 8 - 20 triệu, bao gồm lương cứng và thưởng KPI - Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân - Review lương trung bình 1 lần/ năm - Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến - Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6, thứ 7 cách tuần từ 8h30 - 18h00

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: 8.000.000 - 20.000.000
  • Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2025
Việc làm tại GZone
Xem thêm
Chia sẻ công việc GZone