Công Tác Viên CSKH
28/03/2025Mô tả công việc
- Làm việc online TẠI NHÀ theo ca trực đã được phân công (bao gồm ca tối, cuối tuần, các dịp lễ, tết...) - Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng là người chơi game trong và ngoài nước qua các kênh hotline, email, fanpage,... - Cung cấp các thông tin về game, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của người chơi trong quá trình chơi game - Tiếp nhận ý kiến, xử lý khiếu nại xảy ra khi chơi game - Tiếp nhận thông tin về các trường hợp lỗi game, các vấn đề khác và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan để xử lý - Không tìm kiếm khách hàng, không áp chỉ tiêu doanh số
Yêu cầu
- Là sinh viên các trường Đại học tại Hà Nội - Có máy tính và kết nối mạng - Khả năng đọc, hiểu tiếng Anh khá - Năng động, cẩn thận, nhiệt tình - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ứng xử tốt - Yêu thích, đam mê chơi game và công việc hỗ trợ khách hàng - Có khả năng làm việc vào các dịp lễ tết của Việt Nam Sau training sẽ làm việc online tại nhà - Ca làm việc: + Thứ 2 - thứ 7: 18h - 21h (3h) + Chủ nhật: 9h - 12h (3h) + Chủ nhật: 12h - 15h (3h) + Chủ nhật: 15h - 18h (3h) + Chủ nhật: 18h - 21h (3h)
Quyền lợi
- Lương: 25,000/ giờ - Thời gian đào tạo được hưởng lương - Sau khi hoàn thành training sẽ được làm việc tại nhà - Cơ hội thăng tiến: Được đào tạo nghiệp vụ, được dự tuyển vào vị trí nhân viên chính thức của công ty