Lead CSKH VIP
29/10/2025Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chăm sóc định kỳ, xây dựng kịch bản chăm sóc nhằm nâng cao sự hài lòng của Khách Hàng - Đề xuất và triển khai KPI cho nhóm CSKH, đánh giá hiệu suất nhân sự, đảm bảo chất lượng dịch vụ - Phân tích dữ liệu, đề xuất cải tiến quy trình và công cụ để tối ưu năng suất vận hành. - Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô. - Phối hợp với các phòng ban để nâng cao trải nghiệm người dùng và chất lượng dịch vụ sản phẩm. - Báo cáo định kỳ kết quả và đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng cho Ban Giám đốc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH, Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành QTKD /marketing dịch vụ/ tâm lý...; Có kiến thức về Quản trị, chăm sóc và trải nghiệm khách hàng...đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ, giải trí. - Có từ 2 năm kinh nghiệm về cskh. Kinh nghiệm về quản trị, phân tích dữ liệu, phát triển các chính sách Dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho hệ thống dịch vụ giải trí, game là một lợi thế. - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint); - Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, xây dựng SOP và đề xuất KPI hiệu quả. - Nhanh nhẹn; nhiệt huyết; giao tiếp tốt, có giọng nói dễ nghe, khả năng xử lý tình huống tốt; có khả năng làm việc nhóm tốt... - Ưu tiên ứng viên từng thiết lập bộ phận Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) cho chuỗi dịch vụ.
Quyền lợi
- Lương 13.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ (lương cơ bản + thưởng KPI hàng tháng/quý/định kỳ) - Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân - Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức. Nhân Sự - Du lịch, teambuilding, hoạt động nội bộ, môi trường làm việc trẻ, năng động. - Review lương trung bình 1 lần/ năm - Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến - Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6, thứ 7 cách tuần từ 8h30 - 18h00

