Tuyển dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

21/02/2025

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng qua các kênh hotline, báo lỗi, email... - Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi. - Tham gia các dự án để cải thiện kịch bản, nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng - Tham gia bàn bạc đề xuất các giải pháp cải tiến, tối ưu quy trình vận hành. - Báo cáo công việc theo tuần/ tháng theo yêu cầu

Yêu cầu

- Có khả năng làm xoay ca, thời gian linh hoạt (thời gian làm việc: xoay ca 8h30-18h, 13h30-22h bao gồm thời gian nghỉ 90 phút) - Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt - Giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp - Ưu tiên các bạn biết tiếng anh., yêu thích mảng game - Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành game.

Quyền lợi

- Thu nhập : 7 - 10 triệu - Thưởng: Thưởng KPI theo % doanh thu, thưởng nóng, thưởng tự khoe thành tích cuối tháng... . - Xét review lương trung bình 1 lần/năm.Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo. - Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6, thứ 7 làm cách tuần từ 8h30- 18h00. - Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ hàng năm(do Công ty tổ chức)

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000
  • Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2025
Việc làm tại GZone
Xem thêm
Chia sẻ công việc GZone