Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Partime
01/08/2024Mô tả công việc
- Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý, giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh báo lỗi. - Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng. - Thực hiện, hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện game. - Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu.
Yêu cầu
- Yêu thích game và công việc hỗ trợ người chơi. - Có khả năng làm xoay ca, thời gian linh hoạt (tối thiểu 5 buổi/ tuần). - Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc. - Đọc hiểu tiếng anh cơ bản. - Kỹ năng giao tiếp tốt, nắm bắt và xử lý vấn đề nhanh chóng. - Có khả năng làm việc các ngày cuối tuần và các dịp lễ tết.
Quyền lợi
o Lương: 2.000.000 - 4.000.000tr đ/tháng. o Thời gian làm việc theo ca: (Ca 1: 8h30 - 12h; Ca 2: 13h30 - 18h; Ca 3: 18h - 22h). o Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc. o Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. o Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6, từ 8h30- 18h00, 1 tháng làm thêm 2 - 3 thứ 7 tùy lịch. o Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Gzone.