Tuyển dụng

Marketing Game (Thị Trường Global)

21/03/2024

Mô tả công việc

-Tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường tiềm năng và lên chiến lược marketing cho Game. - Nắm bắt xu hướng thị trường, kết hợp với nghiên cứu đặc điểm và hành vi của khách hàng để sáng tạo ra các nội dung quảng cáo hiệu quả - Xây dựng, quản lý, tối ưu các chiến dịch chạy trên nhiều nền tảng quảng cáo cho Game Mobile trên thị trường Global. - Phân tích dữ liệu về chỉ số chiến dịch quảng cáo để tối ưu nội dung, các chỉ số các chiến dịch quảng cáo, mở rộng doanh thu, lợi nhuận. - Phối hợp với team sản phẩm để lên chiến lược marketing, và với Artist, Video Editor để chuẩn bị nội dung marketing creatives. - Lập báo cáo hàng tuần, đề xuất các phương án và điều chỉnh cải thiện hiệu suất các chiến dịch Marketing.

Yêu cầu

- Ưu tiên có kinh nghiệm digital marketing trong mảng mobile game - Có kinh nghiệm làm việc với dữ liệu và phân tích hành vi người dùng. - Có khả năng quản lý và xử lý nhiều chiến dịch cùng một lúc. - Sáng tạo, nhiệt huyết, cởi mở, trách nhiệm và muốn chinh phục. - Tư duy về phân tích dữ liệu và tính logic.

Quyền lợi

- Lương cứng : từ 12 -30 triệu - Chế độ review lương 2 lần/năm, linh hoạt theo năng lực & kết quả thực tế. - Được làm việc trong môi trường cực kỳ năng động,vui vẻ, sáng tạo và có nhiều cơ hội phát triển bản thân. - Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN. Được hưởng 12 ngày phép năm, hoàn tiền ngày phép dư. - Thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ; tết dương, tết âm,.... - Thường xuyên tổ chức các hoạt động:Team building, du lịch, dã ngoại…

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: 12.000.000 – 30.000.000
  • Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024
Việc làm tại GZone
Xem thêm
Chia sẻ công việc GZone