Tuyển dụng

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIP

16/04/2022

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng VIP qua Facebook, Call, SMS, Zalo,... - Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của VIP, theo hướng dẫn của các bộ phận liên quan, đưa ra các phương hướng giải quyết cho VIP. - Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng VIP để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn. - Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng. - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn

Yêu cầu

- Nữ, độ tuổi từ 20 - 26. - Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt. - Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp. - Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc. - Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc. - Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao. - Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt. - Thành thạo vi tính văn phòng (MS-Office). - Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc. - Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có). - Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Game Online.

Quyền lợi

- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển,Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, - Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc. - Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các event của công ty, review lương 1-2 lần/năm

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: 8.000.0000-20.000.000
  • Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2022
Việc làm tại GZone
Xem thêm
Chia sẻ công việc GZone