Tuyển dụng

Chăm sóc khách hàng truyền thống

12/10/2022

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng qua các kênh hotline, báo lỗi, email... - Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi. - Tham gia các dự án để cải thiện kịch bản, nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. - Tham gia bàn bạc đề xuất các giải pháp cải tiến, tối ưu quy trình vận hành. - Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu.

Yêu cầu

- Nữ, độ tuổi từ 20 - 26 - Có khả năng làm xoay ca 8h-17h30 và 13h30-22h, thời gian linh hoạt - Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt - Giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp - Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, yêu thích chơi game là 1 lợi thế

Quyền lợi

- Lương: 7tr-10tr/ tháng. - Thưởng: Thưởng KPI theo % doanh thu, thưởng nóng, thưởng thành tích cuối tháng... - Xét review lương trung bình 2 lần/năm. - Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. - Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7. - Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (do công ty tổ chức)

Nộp đơn
  • Mức thu nhập: 7.000.000 - 10.000.000
  • Địa điểm làm việc: Tòa HH2 Bắc Hà, 15 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2022
Việc làm tại GZone
Xem thêm
Chia sẻ công việc GZone